วันอังคารที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2553

"ถ้าได้ยินเสียงอะซานแล้วกินข้าวซูโฮรฺต่อได้หรือไม่ อย่างไร"

ถ้าหากเราได้ยินเสียงอะซานขณะที่เราทานข้าวซูโฮรฺนั้นเราควรหยุดทันทีไม่ควรทานต่อ และถ้าหากมีสิ่งหนึ่งสิ่งใด หรืออาหารที่ค้างอยู่ในปากนั้นให้เราคายทิ้ง ห้ามกลืนเข้าไป


muslim hot report : รายงาน
ขอบคุณอาจารย์ทวี (ซาฟีอี) นภากรณ์ ที่ให้ความรู้และชี้แจงตอบคำถาม

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ2 สิงหาคม 2554 เวลา 06:19

    มีหลักฐานไหมครับ เช่นหะดีษ จะเอาไปบอกต่อครับผม

    ตอบลบ