วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ภรรยา (มืออาชีพ) ทำให้ร่างกายสดชื่อเมื่ออยู่กับสามี

หลักการอิสลามไม่อนุญาตโดยเด็ดขาด ที่จะให้สตรีทำร่างกายให้สดชื่อ, มีกลิ่นหอมเมื่ออยู่ต่อหน้าหรือปะปนกับเพศตรงข้ามที่แต่งงานกับนางได้ หากสตรีคนใดฝ่าฝืน อิสลามระบุว่าประหนึ่งนางทำซินาแล้ว (หมายถึงการละเมิดประเวณี) ท่านรสูลุลลอฮฺ ซล. กล่าวว่า “ทุกๆ ดวงตาทำซินา (ได้เช่นกัน) สตรีเมื่อปะพรมน้ำหอม และนางก็เดินผ่านวงสนทนา เช่นนั้น (ถือว่า) นางเป็นอย่างนั้น อย่างนี้ หมายถึง นางทำซินา (ละเมิดประเวณี) แล้ว”
อิสลามไม่ได้พิจารณาอะไรเพียงจุดเดียว แต่อิสลามจะมองสิ่งต่างๆ อย่างเป็นระบบ เป็นการป้องกัน และยังห้ามสื่อต่างๆ ที่จะส่งผลกระทบต่อความผิดที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอีกด้วย ตัวอย่างเช่น อิสลามมิได้ห้ามเฉพาะการร่วมเพศกับสตรีซึ่งยังมิได้แต่งงาน (นิกาหฺ) กันอย่างถูกต้องเท่านั้น แต่ยังห้ามสื่อต่างๆ ที่จะนำไปสู่การทำซินา ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวที่ไม่ปกปิดเอาเราะฮฺ หรือการปะพรมน้ำหอมของสตรี เพราะนั่นเป็นสื่อยั่วยวนเพศตรงข้าม ลำพังการมองหน้าเพศตรงข้ามก็แย่แล้ว ยิ่งได้กลิ่นน้ำหอมจากนางอีก โสตประสาททางเพศก็ถูกกระตุ้นโดยอัตโนมัติ ฉะนั้น อิสลามจึงห้ามการปะพรมน้ำหอมของสตรีเมื่ออยู่ต่อหน้าเพศตรงข้ามที่แต่งงานกับนางได้นั่งเอง
อนึ่ง กรณีภรรยาอยู่กับสามีของนาง เช่นนี้ศาสนาส่งเสริมให้ปะพรมของหอม หรือทำตัวให้สะอาดหมดจด ทำให้ร่างกายสดชื่ออยู่ตลอดเวลา เพราะการทำเช่นนั้นเป็นหน้าที่ของภรรยาอยู่แล้ว อีกทั้งยังทำให้สามีเกิดความสดชื่อน และกระตุ้นความสิเน่หาให้กับบุคคลทั้งสองต่อการใช้ชีวิตร่วมกัน แม้ว่าจะแต่งงานกันมาหลายปีแล้วก็ตามแต่ความรัก ความสดชื่นได้ถูกกระตุ้นอยู่ตลอดเวลาไม่เสื่อมคลาย ภรรยา (มือสมัครเล่น) หลายคนเข้าใจผิด และคิดผิดอย่างไม่น่าให้อภัย ก็เพราะพวกนางมักจะแต่งตัวให้งดงาม ทำตัวให้สดใสเมื่อออกนอกบ้าน หรือเมื่อออกไปงานมัสญิด หรืองานแต่งงานเท่านั้นแต่งตัวไปอวดคนอื่น ซึ่งก็อาจมีบางคนชื่นชมนางก็ได้ แต่ในทางกลับกัน นางไม่เคยแต่งตัวให้สดชื่นเมื่ออยู่กับสามีของนางเลย แต่สำหรับภรรยา (มืออาชีพ) ไม่ทำเช่นนั้น ทุกครั้งที่มีโอกาสนางจะทำทุกวิถีทางเพื่อทำให้สามีสดชื่นและสุขใจเมื่ออยู่กับนาง หากวันใดที่สามีของนางต้องเดินทางไปทำธุระหลายวัน เมื่อกลับมาถึงบ้าน นางก็จะอาบน้ำอาบท่า แต่งตัว ประพรมน้ำหอม ทำตัวให้สดชื่นเพื่อต้อนรับสามีสุดที่รักกลับมา บรรยากาศเช่นนี้ บรรดาภรรยาของท่านนบีมุหัมหัด ซล. ก็เคยกระทำ อีกทั้งท่านนบี ซล. ยังสั่งให้ภรรยาปฏิบัติเช่นนั้น ผู้อ่านลองตรองดูเถิดว่า หากภรรยาทำเช่นนั้นกับสามี สามีก็อยากกลับถึงบ้านเร็ว อยากอยู่ใกล้ๆ กับภรรยาของตน โดยเฉพาะเรื่องมีกิ๊ก หรือนอกใจไม่ต้องพูดถึง เพราะเป็นภรรยา (มืออาชีพ) เสียอย่าง สบายไปแปดอย่าง

ขอบคุณเนื้อหา อาจารย์มุรีด ทิมะเสน
Present by Muslim Hot Report

http://muslimhotreport.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น